Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

7 lý do bạn nên sử dụng sơn Epoxy cho nhà để xe

01/06/2021
Sơn epoxy được biết đến như một loại sơn công nghiệp trong thời đại mới với những tính năng vượt trội được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nhà xưởng, công nghiệp kết cấu thép,...mang lại sự hài lòng cho các doanh nghiệp cùng các chủ đầu tư.

Nếu như bạn đã từng có ý định tu sửa cho bãi đậu xe của mình bằng sơn Epoxy. Nhưng vẫn còn lúng túng thì hãy tham khảo chi tiết dưới nội dung sau đây để có thêm cho mình một chút động lực thúc đẩy. Đã đến lúc bạn nên chia tay với những sàn để xe màu xám truyền thống buồn chán, những vết đốm cũ kỹ, bụi mù trong nhà để xe của bạn.

Chỉ cần một chút kinh nghiệm và bỏ ra chút thời gian để hoàn thiện ý tưởng của mình. Tất cả công việc bạn cần làm là làm sạch sàn bê tông và biết cách sử dụng một bàn chải sơn và con lăn để có thể bắt tay vào thi công sơn Epoxy cho nhà để xe của mình.

1. Giúp giữ gara và xe của bạn sạch sẽ

Hầu hết chúng ta đều không nhận ra phần lớn bụi bặm được tích tụ trên xe ô tô, bàn làm việc, máy giặt và các vật chứa của bạn đến từ bản thân bê tông. Có thể nói rằng bê tông dường như là một nhà máy sản xuất bụi. Nó dần dần phân huỷ thành các hạt bụi vi mô mỗi khi bạn đi trên nó, lái xe trên nó, hoặc thậm chí quét nó. Bụi này dễ dàng bay trong không khí khi bạn di chuyển hoặc có bất cứ hoạt động nào trong nhà để xe như mở cửa nhà xe của bạn, đi bộ, hoặc dắt một chiếc xe vào hoặc ra. Lớp bụi này sau đó sẽ lắng đọng bám vào mọi thứ trong nhà để xe của bạn. Chính vì vậy đã đến lúc bạn thay thế sàn bê tông truyền thống bằng một sàn Epoxy đẹp đẽ có khả năng chống bụi bẩn rồi.

2. Thật dễ dàng để giữ mọi thứ sạch sẽ

Việc này rất đơn giản, tất cả việc bạn cần làm là sử dụng một tấm lót bụi đơn giản để trải trên toàn bộ sàn, thậm chí là không cần thì vấn đề bụi bẩn cũng không còn đáng lo ngại. Hoặc nếu như có bụi bẩn thì bạn cũng đừng quá lo lắng, bỏi vì sàn bề tông bằng phẳng, bóng mịn sẽ giúp bạn loại bỏ được mọi bụi bẩn xuất hiện trên sàn.

3. Sàn Epoxy giúp giữ cho bên trong ngôi nhà của bạn sạch sẽ

Nền bê tông là nguyên nhân chứa bụi và chất bẩn khiến nó dễ dàng bị bám vào giày hoặc chân trần trong các hoạt động hàng ngày. Với lớp phủ sơn Epoxy trên bề mặt, bụi, chất bẩn sẽ được thu gom dễ dàng trên sàn nhà. Do đó, khả năng bụi bẩn theo vào trong nhà được giảm đáng kể, nhất là trong tường hợp gia đình bạn có trẻ nhỏ. 

4. Bảo về sàn trung bình đến tốt

Tùy thuộc vào loại sơn Epoxy bạn chọn, bê tông của bạn bây giờ sẽ có khả năng chống lại các vết bẩn dầu, hóa chất, nước, nấm mốc và nấm mốc. Dầu chúng ta có thể làm sạch ngay mà không sợ nó thấm vào sàn nhà tạo ra những đốm đen xấu xí. Vết bẩn có thể được tẩy rửa triệt để hơn bằng một miếng bọt biển và một chút xà phòng.

5. Sơn Epoxy có khả năng phản xạ ánh sáng

Một trong những điều đầu tiên mà mọi người nhận thấy là nhà để xe có vẻ sáng sủa hơn. Sàn bê tông thường có xu hướng hấp thụ ánh sáng trong khi bề mặt sơn Epoxy lại tốt hơn để phản chiếu lại ánh sáng. Kết quả là, ánh sáng phản chiếu có xu hướng làm sáng nhà để xe cảu bạn.

6. Sơn Epoxy có giá rẻ phù hợp để bạn đưa ra quyết định sử dụng nó

Sơn Epoxy sàn bê tông không tốn kém như bạn từng nghĩ. Sơn epoxy hai thành phần cho một nhà để xe gia đình có thể chỉ tốn khoảng 70.000 – 180.000 đồng cho 1 mét vuông. Nếu ngân sách của bạn cho phép thì đã đến lúc bạn nên quyết định thay thế sàn bê tông truyền thống bằng sàn Epoxy rồi đó.

7. Sơn sàn Epoxy thực sự tốt

Phải công nhận rằng một sàn Epoxy đã hoàn toàn làm thay đổi cái nhìn mới về nhà để xe. Ngày càng có nhiều người sử dụng không gian này như một cách đổi mới cho ngôi nhà của mình. Bạn nghĩ sao nếu mỗi ngày trông thấy nó mà vẫn phải thốt lên điều gì đó mang sự tự hào? Bời vì vẻ đẹp của một sàn Epoxy chắc chắn sẽ khiến bạn ngán ngẩm cái màu xám của sàn bê tông cũ.

Tuy nhiên, đừng quên kiểm tra độ ẩm nhanh chóng và dễ dàng trước khi quyết định bắt tay vào thực hiện sàn Epoxy cho nhà để xe của mình. Áp dụng sơn Epoxy vào sàn nhà để xe của bạn thật dễ dàng và không tốn kém, nhưng bạn vấn phải lưu ý về 5 sai lầm thường gặp khi thi công sơn Epoxy đấy nhé. Hãy thực hiện các bước để làm sạch bê tông đúng cách và lên kế hoạch cho một ngày cuối tuần để hoàn thành ý tưởng của mình ngay thôi. Bạn đang phân vân không biết lên mua sơn Epoxy ở đâu ư? Để Tian Cheng mách bạn một địa chỉ uy tín nhé!

Đại lý sơn epoxy hàng đầu tại Hà Nội

Vì quyền lợi của khách hàng Công Ty TNHH Xây dựng Tian Cheng Việt Nam - cam kết là đại lý phân phối sơn epoxy 100% chính hãng. Cam kết “sai 1 đền 10” nếu bạn phát hiện ra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng!!

Với dịch vụ mua hàng trực tuyến tại Tian Cheng thì giờ đây bạn chỉ cần có một chiếc laptop hoặc một chiếc điện thoại Smartphone để kết nối Internet là đã hoàn toàn có thể mua sơn tại Tian Cheng với loại sơn và số lượng như ý muốn mà không cần phải đến trực tiếp đến tận văn phòng. Tian Cheng sẽ chuyển sơn giúp bạn đến mọi miền tổ quốc Việt Nam với tốc độ nhanh nhất, bạn chỉ cần đặt sơn rồi đợi kiểm tra và nhận hàng mà thôi.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298