Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Bán sơn Epoxy – luôn đa dạng lựa chọn cho người mua sử dụng

19/05/2021
Sản phẩm về sơn luôn là vật liệu xây dựng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu hàng đầu. Không chỉ sơn tường mà hiện nay dòng sơn sàn nhà cũng khá phổ biến, nhất là đối với các công xưởng, khu tập thể có diện tích lớn. Mua bán sơn Epoxy vì thế tăng cao. Đồng thời dòng sơn Epoxy cũng luôn đáp ứng người mua về chất lượng cũng như đa dạng lựa chọn ở nhiều loại sơn riêng biệt.

Khái niệm sơn Epoxy là gì? 

Đây là sản phẩm sơn gồm hai thành phần chính là nhựa Epoxy và chất đóng rắn. Sơn có rất nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng dẻo dai, bám dính tốt nhất, có khả năng cao trong chịu nhiệt, nước, dầu mỡ và kháng ăn mòn cao, ó độ bóng cao bền màu tốt với thời tiết.….Công dụng của sơn Epoxy khá phổ biến và được dùng để bảo vệ trang trí kết cấu sắt thép và nền bê tông, tạo độ phủ tốt cho mọi địa hình…Hiện nay, trên thị trường bán sơn Epoxy rất nhiều và đa dạng.

Bán sơn Epoxy – luôn đa dạng lựa chọn cho người mua sử dụng

Bán sơn Epoxy theo từng mục đích sử dụng khác nhau

Epoxy là dòng sơn với nhiều loại khác nhau để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu và thị hiếu của riêng cá nhân. Khi mua bán sơn Epoxy, trước hết bạn cần xác định rõ mục đích bạn mua sơn để làm gì? Từ đó đưa ra quyết định theo những gợi ý dưới đây:

Sơn phủ Epoxy gốc dầu

Đây là dòng sơn sàn Epoxy được sử dụng phổ biến cho các nhà máy hoặc nhà xưởng có công suất sản xuất nhẹ, khả năng chịu lực vừa phải. Điểm cộng của loại sơn này là tính thấm, tính chống bụi và khả năng tạo độ phẳng và bóng cho sàn nhà.

Sơn Epoxy gốc nước

Dòng sơn gốc nước này có ưu điểm vượt trội là thân thiện với môi trường, không để lại mùi khó chịu khi sơn. Chính vì thế mà sơn Epoxy gốc nước được ứng dụng nhiều trong các công trình có yêu cầu cao về môi trường thi công.

Bán sơn Epoxy – luôn đa dạng lựa chọn cho người mua sử dụng

Sơn Epoxy chống tĩnh điện

Đúng như tên gọi của mình, dòng sơn này đa phần được sử dụng tại các nhà máy chuyên sản xuất linh kiện điện tử hoặc lắp ráp, thiết kế các thiết bị thông minh…Đây đều là những ngành đòi hỏi độ chính xác và an toàn cao. 

Sản phẩm sơn chống tĩnh điện Epoxy có khả năng kiểm soát các hiện tượng tĩnh điện, hoạt động dựa theo nguyên lý phân tán và triệt tiêu điện tích. Điều này giúp không gây ảnh hưởng đến máy móc, linh kiện điện tử và đảm bảo độ chính xác cho các thiết bị đo trong quá trình sản xuất. 

Sơn Epoxy tự san phẳng

Khi mua bán sơn Epoxy, mọi người sẽ thấy cái tên tự san phẳng này khá lạ. Nhưng đây lại chính là dòng sơn Epoxy có nhiều ưu điểm vượt trội đáng kể như: chịu cường lực, tính thẩm mỹ cao, chống bụi, chống nước, độ phẳng bóng bền màu,…Đặc biệt phải kể đến khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. 

Từ chính những ưu điểm ấy mà ứng dụng của dòng sơn này phù hợp cho các địa điểm đòi hỏi độ sạch và tính kháng khuẩn cao như bệnh viện, nhà máy sản xuất thực phẩm, …

Bán sơn Epoxy – luôn đa dạng lựa chọn cho người mua sử dụng

Sơn Epoxy chống thấm

Loại sơn này có ưu điểm nổi bật là chống thấm nước, chống ẩm cao. Dựa theo nhu cầu về độ ẩm dành cho công xưởng sản xuất của mình bạn có thể xem xét sử dụng loại sơn này.

Sơn Epoxy kháng hóa chất

Khi được bán sơn Epoxy dòng này, bạn sẽ được nhấn mạnh rất nhiều ở khả năng chịu sự ăn mòn hóa chất của chúng. Đây là dòng sơn được sử dụng phổ biến trong những môi trường tiếp xúc với hóa chất như bồn chứa hóa chất, bể mạ, kho đựng hóa chất,…

Trên đây là một số thông tin về sự đa dạng, phong phú khi bạn chọn mua bán sơn Epoxy với nhiều dòng khác nhau.  Để được tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để đưa ra quyết định sáng suốt nhất!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298