Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Có nên sơn Epoxy cho nền gạch men không?

14/01/2022
Bạn gặp phải tình trạng nền gạch bị trầy xước, ố bẩn, mất độ bóng do môi trường và con người tác động vào, chất lượng gạch bị giảm sau thời gian dài sử dụng. Bạn chớ vội vàng mà quyết định loại bỏ toàn bộ số lượng gạch cũ này để thay loại mới tốn kém chi phí. Đó chính là sử dụng sơn epoxy nền gạch men để cải tạo các tình trạng gạch cũ một cách nhanh chóng, tiết kiệm.

Thường thì khi nhắc đến dòng sơn epoxy là mọi người nghĩ ngay đây là giải pháp dành cho các công trình như nhà máy, nhà xưởng,… Điều đó là xưa rồi, dòng sơn epoxy ngày nay đã được nâng cấp và có thể sử dụng ở bất kì vị trí nào trong không gian nhà ở của chúng ta như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm hay WC. Giải pháp sơn epoxy lên gạch không chỉ giúp cải tạo nhanh chóng chất lượng sàn mà còn mang tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt, hiện đại và tinh tế.

Có nên sơn Epoxy cho nền gạch men không?

Ưu điểm của sơn Epoxy trên nền gạch men

Chắc chắn một điều là dòng sơn epoxy nền gạch men sẽ phải sở hữu nhiều công năng nổi bật cho các công trình dân dụng thì chúng tôi mới giới thiệu đến người dùng phải không nào. Dưới đây là những đặc tính nổi bật mà dòng sơn epoxy lên gạch đem lại như:

  1. Tính thẩm mỹ cao: Màu sắc đa dạng, đẹp mắt, tươi mới, mặt nền phẳng, mượt mà, mịn màng, không vết xướt, tính liền mạch và sự ổn định.
  2. Vệ sinh nhanh chóng: Đặc trưng bề mặt sơn epoxy bằng phẳng, mịn màng nên vệ sinh, lau chùi dễ dàng, thời gian thi công ngắn.
  3. Chống chịu tải trọng cao: Độ bền bỉ, chống sự oxy hóa, sự ăn mòn, va đập, cọ xát, chịu lực tốt.
  4. Lớp bảo vệ mặt sàn hoàn hảo: Các màng sơn epoxy với kết cấu liền mạch sẽ bao phủ lấy mặt phẳng sàn gạch để tạo thành một lớp bảo vệ toàn diện. Tránh các tác động xấu từ bên ngoài gây ảnh hưởng như khí hậu môi trường, hóa chất, axit, bazo, dầu mỡ,…
  5. Tiết kiệm điện năng chiếu sáng: Mặt sơn epoxy có khả năng phản xạ luồng ánh sáng khá tốt do đó tiết kiệm được một lượng điện năng kha khá cho việc thắp sáng.
  6. Chống thấm nước, chống bám bụi: Chống ẩm mốc, vi khuẩn, chống thấm dầu mỡ, thích nghi tốt với các điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Có nên sơn Epoxy cho nền gạch men không?

Với hàng loạt những điểm nổi trội như trên thì không có lý do gì mà không sử dụng dòng sơn epoxy trên nền gạch để giúp cải tạo công trình một cách hiệu quả nhất. Cực kì thích hợp với các dự án nhà ở dân dụng, văn phòng, showrom, sàn 3D. Ngoài ra loại gạch truyền thống thì thi công khá cách rách vì liên quan đến cắt, ghép để phù hợp với các góc cạnh, địa hình. Còn đối với dòng sơn epoxy lên gạch men thì có thể áp dụng cho mọi địa hình mặt sàn, thi công dễ dàng, nhanh chóng.

Quy trình thi công sơn epoxy cho gạch men

Bước 1: Xử lý và vệ sinh bề mặt

  • Dùng máy chuyên dụng như máy mài để xử lý các khuyết điểm, vết ố, vết bẩn bám trên nền gạch men.
  • Lau dọn và dùng máy hút bụi để dọn dẹp hết các bụi bẩn, tạp chất, nhất là đường ron.
  • Dùng keo để chà ron chống thấm.

Bước 2: Thi công lớp sơn lót

Dùng dụng cụ lăn hay dúng phun để thi công 1 lớp sơn lót nhằm tăng độ cứng mặt sàn và mức độ liên kết giữa nền gạch với lớp sơn phủ.

Có nên sơn Epoxy cho nền gạch men không?

Bước 3: Thi công lớp sơn phủ epoxy thứ 1

Bước 4: Thi công lớp sơn phủ epoxy thứ 2 (Hoàn thiện)

Với việc thi công thêm 2 lớp sơn phủ sẽ đảm bảo sự đồng nhất về màu sắc, hài hòa, nâng cao tính thẩm mỹ.

Đơn vị cung cấp dịch vụ sơn Epoxy chất lượng

Sơn epoxy Tian Cheng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công sơn epoxy cho các dự án công trình từ dân dụng cho đến thương mại, công nghiệp, trên hầu hết các mặt phẳng như bê tông, kim loại, gỗ hay gạch men. Cam kết chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, luôn đem lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu, dịch vụ chăm sóc, tư vấn, hậu mãi chu đáo, tận tình.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298