Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Loại sàn nào không nên sơn epoxy?

29/12/2021
Phần lớn các chất nền sàn thương mại, công nghiệp và thể chế có thể được phủ rất thành công bằng epoxy trang trí hoặc một loại hệ thống sàn hiệu suất cao liền mạch khác. Tuy nhiên, có một số bề mặt ít phù hợp hơn. Tự hỏi nếu các hệ thống sàn này sẽ hoạt động cho không gian cụ thể của bạn? Trước khi gặp thợ lắp đặt sàn, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi về những nơi tốt nhất nên tránh sử dụng lớp phủ epoxy và hệ thống sàn nhựa.

Sàn bê tông kết cấu kém

Tính toàn vẹn của tấm sàn có thể bị ảnh hưởng sớm do hỗn hợp bê tông kém trong quá trình đổ ban đầu hoặc các điều kiện môi trường không mong muốn trong giai đoạn bảo dưỡng sàn bê tông. Tương tự như vậy, các sự kiện như động đất hoặc bão lớn, nước đọng lâu ngày có thể gây ra hư hỏng cấu trúc cơ bản cho sàn bê tông.

Loại sàn nào không nên sơn epoxy?

Sàn không tráng

Sàn bê tông không được phủ hoặc không được bảo vệ đầy đủ có thể bị hỏng nhanh chóng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của cơ sở. Sàn ở những nơi như nhà kho và khu vực sản xuất đông đúc có xu hướng chịu tải nặng, thường xuyên bị mài mòn, tràn hóa chất và / hoặc va đập nghiêm trọng. Nếu không có lợi ích của lớp phủ hiệu suất có cường độ nén cao, khả năng chịu tác động nghiêm trọng, mài mòn và / hoặc tiếp xúc với hóa chất, tấm sàn có thể bị hư hỏng nặng rất khó sửa chữa.

Nếu được phát hiện sớm, sàn bê tông có bề mặt bị hư hỏng hoặc xuống cấp có thể được phục hồi bởi nhà thầu sàn epoxy chuyên nghiệp có kinh nghiệm, trước khi hư hỏng ảnh hưởng đến toàn bộ kết cấu sàn. Ngoài chất phủ bề mặt toàn bộ sàn dựa trên nhựa thông, hộp công cụ của một chuyên gia có tay nghề cao có thể bao gồm một sản phẩm vá gốc xi măng kinh tế, có thể được lắp đặt đến độ sâu toàn bộ tấm sàn ở các khu vực cụ thể nếu cần. Các chi phí sàn epoxy có thể được giảm thiểu với sửa chữa và phục hồi kịp thời để tiết kiệm hàng trăm hoặc hàng ngàn đô la chứ không phải thay thế toàn bộ tấm bê tông. Tuy nhiên, không một chuyên gia sàn nhựa nào, bất kể kỹ năng nào, có thể sửa chữa một tấm bê tông không còn chắc chắn về mặt cấu trúc.

Sàn gỗ

Sàn gỗ, tùy thuộc vào độ tuổi, loại và cấu trúc của chúng, có xu hướng di chuyển và uốn dẻo, đây là điều kiện không mong muốn để lắp đặt các hệ thống sàn epoxy và các loại sàn nhựa thông thường khác. Các bề mặt giao thông tương đối cứng này hoạt động tốt nhất khi được áp dụng cho các nền bê tông không dẻo tương tự.

Loại sàn nào không nên sơn epoxy?

Sàn polyme kết hợp nhựa đàn hồi hoặc lớp lót có thể giúp hấp thụ chuyển động và rung động. Tuy nhiên, người lắp đặt nên lưu ý rằng nhiều sản phẩm xây dựng "gỗ" hiện nay có chứa nhiều loại keo, chất kết dính và các hóa chất khác có thể cản trở sự liên kết thích hợp của epoxy và các lớp phủ sàn khác. Do đó, cần đánh giá kỹ lưỡng chất liệu gỗ. Nền gỗ, giống như bê tông, phải được chuẩn bị thích hợp để tiếp nhận lớp phủ epoxy và luôn phải trải qua độ ẩm và các thử nghiệm khác trước khi lắp đặt.

Sàn gạch

Nhiều người hỏi người lắp đặt sàn nhựa liệu có thể lắp đặt sàn epoxy hoặc sàn sử dụng chất lỏng khác trên nhiều loại gạch hiện có hay không. Câu trả lời cho điều này có thể thay đổi theo loại, tuổi và tình trạng của gạch. Để lớp phủ epoxy hoặc lớp phủ nhựa khác bám dính tốt trên gạch dưới bất kỳ hình thức nào, cần phải đánh giá thích hợp các điều kiện hiện trường, cũng như chuẩn bị cơ học cẩn thận.

Sàn gạch men

Ngói gốm, như được thấy trong phòng vệ sinh, phòng thay đồ, văn phòng, lối vào và các khu vực tương tự, thường được tráng men, nung cứng và thường rất trơn. Kích thước ô riêng lẻ có thể từ dưới một inch vuông đến lớn hơn bốn feet vuông. Vữa giữ hệ thống với nhau có thể là gốc polyme hoặc gốc xi măng hoàn toàn, và thường có mặt bên dưới, cũng như giữa các viên gạch.

Loại sàn nào không nên sơn epoxy?

Ngói đá

Sàn gạch có đá, được tìm thấy trong các nhà bếp thương mại cũ, thường có thể được phủ một cách chuyên nghiệp với kết quả tuyệt vời. Bởi vì bề mặt không tráng men và "thoáng" hơn, các nhà thầu sàn nhựa có kinh nghiệm có thể thực hiện công việc xuất sắc trong việc phun hoặc mài bề mặt, tiếp theo là lắp đặt hệ thống sàn cơ sở thực phẩm hiệu suất cao đã được chứng minh, chẳng hạn như hệ thống bao gồm gốc xi măng. Trái ngược với loại gạch đá cũ với nhiều đường vữa xốp, bề mặt vữa nguyên khối, gần như liền mạch mới có thể cung cấp khả năng vệ sinh cơ sở được cải thiện và khả năng làm sạch dễ dàng hơn nhiều.

Cảm ơn bạn đã tham khảo chia sẻ của Tian Cheng. Để được tư vấn kĩ hơn về sàn epoxy quý khách vui lòng liên hệ 0931 08 6767 để biết thêm chi tiết!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298