Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Nên chọn Sơn Epoxy Gốc Dầu hay Sơn Epoxy Gốc Nước cho xưởng??

16/08/2021
Chi tiết sơn epoxy gốc dầu là gì, sơn epoxy gốc nước là gì. Đặc điểm và ứng dụng của sơn epoxy gốc dầu, gốc nước. Quy trình thi công sơn epoxy gốc dầu, gốc nước đầy đủ và chi tiết nhất.

Sơn Epoxy Gốc Dầu Là Gì?

Sơn epoxy gốc dầu  hệ sơn 2 thành phần, được hình thành bởi hệ gốc dầu nên trong quá trình sử dụng phải sử dụng dung môi để pha sơn, tỷ lệ pha sơn epoxy từ 5% đến 10% tùy vào đặc điểm từng hệ sơn.

Ưu điểm của sơn epoxy gốc dầu:

  • Chống bám bụi và giúp dễ dàng thực hiện vệ sinh làm sạch.
  • Giá thành sơn epoxy gốc dầu khá rẻ hơn nhiều so với sơn epoxy gốc nước.
  • Độ bóng cao của sơn giúp bạn dễ dàng tạo nên sự hài hòa, thân thiên và chuyên nghiệp.
  • Khả năng chịu lực tốt.

Nên chọn Sơn Epoxy Gốc Dầu hay Sơn Epoxy Gốc Nước cho xưởng??

Nhược điểm của sơn epoxy gốc dầu:

  1. Sơn epoxy gốc dầu do sử dụng dung môi là dầu nên sẽ có hàm lượng VOC bay hơi trong quá trình thi công gây phát sinh mùi (vấn đề này sẽ hết khi màng sơn khô).
  2. Độ ẩm sơn epoxy gốc dầu chỉ chịu đựng ở mức từ 5%. Với những khu vực có độ ẩm cao > 5% bắt buộc phải chuyển qua các dòng sơn khác.

Sơn Epoxy Gốc Nước Là Gì?

Sơn epoxy gốc nước là sơn lót hai thành phần gốc epoxy phân tán trong nước. Nó có thể dùng làm lớp lót cho các loại sơn phủ gốc nước hoặc làm lớp chống bụi cho bê tông hay những bề mặt xốp.

Ưu điểm của sơn epoxy gốc nước:

  • Chống bám bụi và giúp dễ dàng thực hiện vệ sinh làm sạch.
  • Khả năng chịu lực tốt.
  • Sử dụng dung môi là nước, không độc hại, không gây mùi.
  • Chất lượng sơn được thiết kế phù hợp với môi trường có độ ẩm cao.

Sơn epoxy gốc nước là giải pháp tuyệt vời khắc phục được tình trạng sàn nhà xưởng bị bong tróc (bởi không xử lý chống thấm).

Nên chọn Sơn Epoxy Gốc Dầu hay Sơn Epoxy Gốc Nước cho xưởng??

Nhược điểm của sơn epoxy gốc nước:

  • Độ bóng của sơn epoxy gốc nước không được bóng như sơn epoxy gốc dầu.
  • Sơn epoxy gốc nước có giá thành cao hơn sơn epoxy gốc dầu.

So Sánh Sơn Epoxy Gốc Dầu Với Sơn Epoxy Gốc Nước

Nên chọn Sơn Epoxy Gốc Dầu hay Sơn Epoxy Gốc Nước cho xưởng??

 

Bảng trên cho ta thấy sơn epoxy gốc nước có 1 ưu điểm vượt trội hơn sơn epoxy gốc dầu là: cho phép thi công được trong môi trường có độ ẩm cao (tức là cho khả năng thi công ngay cả khi bề mặt bê tông có độ ẩm cao hơn mức quy định >5%)

 Vậy, nên chọn sơn epoxy gốc dầu hay sơn epoxy gốc nước :

  • Sàn phù hợp với sơn epoxy gốc dầu là sàn: đã lót nilong chấm thấm ngược, và sàn bê tông nhà xưởng có độ ẩm <5%.
  • Sàn phù hợp với sơn epoxy gốc nước là sàn: chưa xử lý chống thấm ngược, và có độ ẩm >5%.

Để được tư vấn chi tiết chọn sơn Epoxy tốt nhất cho xưởng của mình, Quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline : 0931 08 6767 hoặc gửi thông tin chi tiết đến Email: tianchengvn@gmail.com của Tian Cheng nhé!!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298