Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Nguyên Nhân Sơn Epoxy Nền Nhà Xưởng Được Tin Dùng?

27/04/2021
Sơn Epoxy Nền Nhà Xưởng hay còn gọi là Sơn Epoxy sàn nhà xưởng, sơn sàn Epoxy là một tên gọi chung cho các loại sơn dùng để thi công cho các loại sàn bê tông như sàn nhà xưởng, sàn tầng hầm, showroom, bệnh viện, sàn nhà máy thực phẩm, sàn thể thao, sàn thi đấu, cầu thang,…

Thông thường Sơn Epoxy Nền Nhà Xưởng phần lớn chúng có cấu tạo 2 thành phần với:

Thành phần A (Thành phần sơn)

Thành phần B (Chất đóng rắn)

Kiến tạo niềm tin với Sơn Epoxy nền nhà xưởng

Sơn Epoxy Nền Nhà Xưởng có đặc tính giúp sàn có tính thẩm mỹ cao, tạo nên một bề mặt sàn bằng phẳng, liền mạch, độ bóng tốt cùng với nhiều màu sắc đa dạng và độ bền tối ưu. Sau đây là một số lý do lý giải vì sao Sơn Epoxy được các chủ đầu tư, chủ thầu ưu tiên lựa chọn hàng đầu với mục đích kiến tạo niềm tin:

Bảo vệ tối ưu cho sàn – nền nhà xưởng

Mỗi một ngày sàn – nền nhà xưởng đều phải đối đầu với rất nhiều những tác động cơ học, những va đập nặng nhẹ, cả những hóa chất độc hại và cả những tác nhân từ yếu tố thời tiết khắc nghiệt.

Sơn Epoxy Nền Nhà Xưởng giúp cho bề mặt sàn sẽ chống chịu được với các nhân tố ở trên. Sau khi thi công xong, Sơn Epoxy tạo ra một lớp liền mạch trên bề mặt ngăn cách các nền bê tông tiếp xúc với môi trường axit, bazơ, dầu mỡ phát sinh trong quá trình sản xuất. Chính vì thế, nó sẽ đảm bảo tính năng bảo vệ tối ưu cho nền nhà xưởng của bạn.

Độ bền tối ưu

Nhiều lực chà đi xát lại trên mặt sàn nhà xưởng của bạn không chỉ làm mất mỹ quan của sàn mà lâu dần chúng có thể ảnh hưởng đến sức chống chịu cũng như độ bền.

Sử dụng Sơn Epoxy Nền Nhà Xưởng sẽ giúp cho nền – sàn của bạn tăng sức chống chịu lực, kháng mài mòn cao. Nhờ vậy mà độ bền của sàn sẽ được bảo đảm qua năm tháng.

Chống thấm hiệu quả

Thông thường, đối với những công trình nền sàn truyền thống bằng gạch men hay sàn bê tông. Bề mặt sàn  sẽ xuất hiện nhiều chỗ lồi lõm và không được liền mạch. Thêm nữa khi thời tiết thay đổi, trời nồm ẩm hay mưa sẽ khiến cho sàn bị ẩm. Điều này gây ra không ít khó khăn khi đi lại vừa gây ra cảm giác khó chịu.

Với tính năng chống ẩm tuyệt vời, đặc biệt là không thấm nước của mình. Sơn Epoxy Nền Nhà Xưởng giúp cho bề mặt sàn trở lên liền mạch. Hơn nữa, nó còn có khả năng chống thấm dầu hiệu quả, chúng kháng được môi trường hóa chất gây ra ăn mòn. Vì vậy, mà bạn sẽ không còn phải lo lắng sàn, nền bị thấm nước với Sơn Epoxy.

Tính năng phù hợp dễ dàng phổ biến cho nhiều bề mặt sàn

Với nhiều tính năng và sự phổ biến của nó. Sơn Epoxy sàn nhà xưởng được áp dụng cho nhiều hạng mục công trình như: sàn bệnh viện, sàn nhà máy, nhà xưởng, sàn nhà ở, trung tâm thương mại, bể nước, hồ bơi,…

Ngay cả khi nền  sử dụng gạch men thì cũng không thể giúp cho sàn của bạn luôn sạch bong và sáng bóng được. Chưa kể sàn gạch có thể bám dầu và rất kho lau chùi.

Với Sơn Epoxy tạo nên bề mặt phẳng mịn, liền mạch khi hoàn thiện sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp cho công trình của bạn một cách hiệu quả.

Ngoài ra, với tính năng chống bám bụi, dễ lau chùi. Sơn Epoxy Nền Nhà Xưởng còn giữ cho công trình của bạn luôn bền đẹp như mới, tiết kiệm công sức cho việc lau chùi vệ sinh.

Màu sắc của Sơn Epoxy khá phong phú, thỏa sức cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên cần nắm rõ bí quyết chọn màu Sơn Epoxy tùy thuộc vào tính chất của công trình cũng như sở thích nhu cầu của bạn để lựa chọn những màu Sơn Epoxy phù hợp và tạo cảm giác thoải mái nhất, thư giãn cho người lao động trong quá trình làm việc.

Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô A2.7, KĐT Thanh Hà, xã Cự Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: tianchengvn@gmail.com

 Hotline: 0931 08 6767



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298