Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Những lợi ích bạn cần biết khi sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng

11/06/2021
Sàn nhà xưởng luôn bị ảnh hưởng từ quá trình hoạt động sản xuất. Nếu như nhẹ, đấy chỉ là những tác động cơ học và đập nhẹ. Nặng thì là những hóa chất độc hại và cả tác nhân thời tiết. Chính vì thế, khi dùng sơn epoxy chuyên dụng, có thể hạn chế và chống lại được các yếu tố trên. Đây là một công nghệ tích hợp nhiều tính năng khiến khách hàng thực sự hài lòng và tin dùng.

Những lợi ích mà sơn Epoxy sàn nhà xưởng mang lại

1. Độ bền cao

Khi bị chà đi chà lại trên mặt sàn, nền xưởng có thể sẽ bị hao mòn, mất vẻ thẩm mỹ. Về lâu dài, nó có thể ảnh hưởng đến độ bền của sàn. Nên phải dùng sơn sàn, để tăng độ bền lâu dài qua thời gian.

2. Lợi ích sơn sàn Epoxy – Chống thấm an toàn

Thông thường khi sử dụng gạch men hoặc sàn bê tông, sàn của bạn sẽ không được liền mạch có nhiều chỗ lồi lõm. Thêm nữa khi thời tiết thay đổi, trời nồm ẩm hay mưa sẽ khiến cho sàn bị ẩm đi lại vừa khó khăn vừa gây ra cảm giác khó chịu cho nhà bạn.

Khi thời tiết thay đổi, trời nồm ẩm, mưa, có thể khiến sàn bị ẩm, đi lại khó khăn. Nên việc sử dụng sơn sàn sẽ ngăn chặn khả năng chống ẩm, đặc trưng là thấm nước, giúp cho mặt sàn trở thành liền mạch, khả năng chống thấm dầu cao.

Những lợi ích bạn cần biết khi sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng

3. Bảo vệ sàn – nền nhà xưởng

Mỗi ngày sàn – nền nhà xưởng của công ty bạn phải đối đầu với rất nhiều những tác động cơ học, va đập có nhẹ, và có cả những tác động mạnh của những lực lớn, cả những hóa chất độc hại và cả những tác nhân thời tiết. Nhưng sử dụng sơn Epoxy sàn nhà xưởng có thể giúp sàn chống lại được những nhân tố vừa kể trên. Sau khi thi công, sơn Epoxy tạo một lớp liền mạch trên bề mặt ngăn cách nền bê tông tiếp xúc với môi trường axit, bazơ, dầu mỡ phát sinh trong quá trình sản xuất.

4. Tính thẩm mĩ cao

Ngay cả khi sử dụng gạch men thì chúng cũng không thể giúp cho sàn của bạn luôn sạch bong và sáng bóng được. Chưa kể sàn gạch có thể bám dầu và rất kho lau chùi.

Thì nay khi sử dụng sơn Epoxy sàn nhà xưởng, sẽ giúp cho sàn nhà xưởng của bạn không những không bám các vết bẩn cứng đầu kia mà còn mỗi khi rảnh rỗi bạn chỉ cần lau qua là đã có một mặt sàn sạch bong, sáng bóng trở lại.

Những lợi ích bạn cần biết khi sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng

5. Sử dụng cho nhiều loại công trình

Với nhiều tính năng trên và sự phổ biến của nó, sơn Epoxy sàn nhà xưởng được áp dụng cho nhiều hạng mục công trình như: sàn bệnh viện, sàn nhà máy, nhà xưởng và sàn nhà của hộ gia đình,…

Ngoài ra với phương pháp thi công đơn giản, thời gian thi công ngắn.

  • Một số dòng sản phẩm Epoxy đặc biệt có khả năng chống tĩnh điện, chống axit..kháng khuẩn mà các dòng sản phẩm khác không có. Với các yêu cầu này (ví dụ nhà máy sản xuất thiết bị điện tử cần sơn nền nhà xưởng chống tĩnh điện) sơn Epoxy là lựa chọn hàng đầu.
  • Sơn Epoxy không dung môi và sơn Epoxy gốc nước rất thân thiện với môi trường, do chứa thành phần và hàm lượng VOC (chất bay hơi) thấp. Hầu như chúng không độc hại nên còn được áp dụng cho sơn nền nhà xưởng kho thực phẩm, téc nước, bình chứa nước, bồn chứa thực phẩm.

6. Nhiều màu sắc

Về màu sắc, thì bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều, bởi màu sơn của sơn sàn khá phong phú, đủ cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng màu sơn Epoxy chi tiết tại website Tiancheng.vn.

Những lợi ích bạn cần biết khi sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng

Những loại sơn phù hợp để dùng cho nhà xưởng

Hiện đang có 2 loại sơn Epoxy được ưu tiên sử dụng cho nhà xưởng nhiều nhất là: Sơn Epoxy chống tĩnh điện và sơn Epoxy tự san phẳng. Đây là 2 loại phù hợp nhất vì có thể chịu trọng tải lớn của các kiện hàng, máy móc, ô tô... và các vật nặng khác. 2 loại sơn epoxy cho khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc thuận tiện cho việc bảo quản và lưu kho

Điểm khác biệt của Sơn Epoxy tự san phẳng và chống tĩnh điện

1. Sơn Epoxy tự san phẳng:

Đặc trưng của dòng sản phẩm này không chứa hàm lượng chất bay hơi và nhấn mạnh về tính kháng bụi, kháng khuẩn. Độ bóng gần như tuyệt đối vì bạn sẽ đổ 1 lớp sơn dày khoảng 1mm, 2mm, 3mm lên trên bề mặt bê tông. Cho khả năng chống thấm nước, không thấm dầu, chịu được môi trường hóa chất ngăn ngừa không cho các hóa chất này thẩm thấu, gây hại và ăn mòn nền bê tông nhà xưởng. Sơn nền bê tông nhà xưởng giúp tăng độ phản chiếu ánh sáng, tiết kiệm chi phí chiếu sáng cho doanh nghiệp. 

Những lợi ích bạn cần biết khi sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng

2. Sơn Epoxy chống tĩnh điện

Có khả năng ngăn ngừa tai nạn có thể xảy ra ở nơi làm việc tiếp xúc với sự nhiễm tĩnh điện và phóng điện của nhà máy có nhiều máy móc giúp hạn chế tia điện còn thừa làm cháy nổ (vd: nhà máy may, nhà máy sản xuất giấy). Hoạt động của sơn epoxy chống tĩnh điện dựa trên nguyên lý: triệt tiêu và phân tán điện tích. Các điện tích trên mặt sàn sẽ được truyền dẫn qua những lớp sơn đến hệ thống dẫn dây đồng đi vào nối đất. Nhằm giúp không xảy ra hiện tượng phóng điện.

Những lợi ích bạn cần biết khi sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng

Quy trình thi công sơn Epoxy để có được một công trình bền đẹp

Việc thi công sơn Epoxy theo đúng quy trình đưa ra rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của công trình. Quy trình thi công sơn Epoxy bao gồm các bước sau:

Bước 1: Mài xử lý bề mặt sàn

Dùng máy mài sàn công nghiệp gắn đĩa mài kim cương mài xử lý toàn bộ bề mặt sàn, loại bỏ các vị trí nền bê tông yếu, tạo nhám và chân bám cho bề mặt sàn.

Bước 2: Vệ sinh sạch bề mặt sàn

Tiến hàng vệ sinh mặt sàn bằng máy hút bụi và thi công lớp sơn lót Epoxy giúp tăng cứng bề mặt sàn và tạo liên kết trung gian giữ sàn bê tông và lớp sơn Epoxy.​

Bước 3: Thi công sơn Epoxy lớp thứ nhất

Trộn đều hai thành phần A và B lại với nhau bằng máy khuấy trộn, tùy phương pháp thi công có thể lăn ruller hoặc phun đều lên bề mặt sàn.

Những lợi ích bạn cần biết khi sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng

Bước 4: Thi công sơn Epoxy lớp thứ hai

Sau khi lớp Epoxy thứ nhất khô, kiểm tra lại toàn bộ bề mặt sàn, xử lý loại bỏ các khuyết tật còn lại trên bề mặt sàn và thi công lớp sơn thứ hai hoàn thiện bề mặt. Đây là lớp sơn hoàn thiện nên yêu cầu thi công cần tỉ mỉ và cẩn thận để đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

Lưu ý: đối với sơn Epoxy tự san phẳng, sau bước sơn lót tiến hành bả xử lý toàn bộ bề mặt sàn bằng một lớp Epoxy sau đó tiến hành thi công lớp sơn Epoxy tự cân bằng từ 2-3mm.

Tại sao nên chọn Tiancheng.vn để tin tưởng mua sơn Epoxy chính hãng?

Trên đây là những lợi ích khi dùng sơn sàn Epoxy cho sàn nhà xưởng mà đại lý sơn Epoxy chính hãng tại Hà Nội liệt kê hy vọng có thể giúp bạn có thêm niềm tin khi lựa chọn cũng như tìm được dòng sơn phù hợp. Bạn cần một thùng sơn Epoxy tốt an toàn tuyệt đối với công trình thì hãy tin tưởng mua hàng ở Tiancheng.vn Nơi đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với giá thành cạnh tranh trên thị trường đảm bảo 100% là hàng chính hãng chuẩn nhà máy không qua bất kỳ khâu trung gian nào.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298