Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Phương Pháp Thi Công Sơn Epoxy Chống Tĩnh Điện Chuẩn

24/06/2021
Trong quá trình sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử sẽ có một lượng điện tích phóng ra và tích tụ trên bề mặt sàn nhà xưởng gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, thi công sơn sàn epoxy chống tĩnh điện sẽ loại bỏ việc tích điện trên bề mặt sàn nhà xưởng.

Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn "Phương pháp thi công sơn epxoy chống tĩnh điện hệ lăn" đạt tiêu chuẩn

Phương Pháp Thi Công Sơn Epoxy Chống Tĩnh Điện

  1. Mài sàn bê tông
  2. Vệ sinh sạch sàn bê tông trước khi thi công
  3. Thi công lớp sơn lót epoxy
  4. Bả vá và xử lý các lỗi sàn bê tông
  5. Thi công hệ thống dây dẫn đồng nối đất
  6. Thi công sơn epoxy chống tĩnh điện lớp thứ nhất
  7. Chà ráp loại bỏ bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt sàn
  8. Thi công lớp sơn epoxy chống tĩnh điện hoàn thiện bề mặt
  9. Đo điện trở và kiểm tra nghiệm thu công trình

Phương Pháp Thi Công Sơn Epoxy Chống Tĩnh Điện Chuẩn

Tại Sao Cần Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện

Các nhà máy điện tử, chip, bo mạch…. Hiện tượng tĩnh điện sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Với các trung tâm đo lường kiểm định hiện tượng tĩnh điện sẽ làm giảm độ chính xác của thiết bị kiểm định, đo lường. Với các nhà kho chứa vật liệu dễ cháy nổ như: Kho chứa thuốc súng, đạn dược, tên lửa, pháo hoa…. Hiện tượng tĩnh điện có thể làm phát sinh tia lửa điện gây cháy nổ, mất an toàn. Chính vì thế, sơn epoxy chống tĩnh điện là giải pháp giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề trên.

Một số lưu ý khi thi công sơn chống tĩnh điện epoxy

Trước khi tiến hành thi công bạn cần phải sử dụng máy đo độ ẩm để đo chính xác độ ẩm của nền là bao nhiêu. Nếu như máy báo đỏ tức là nền vẫn rất ẩm cần phải làm khô mới có thể tiến hành sơn.

Sau khi pha trộn sơn cần phải sử dụng trong thời gian quy định, nếu để quá thời gian sơn sẽ bị đông cứng. Nên thi công ở những nơi thoáng khí và tránh xa các nguồn nhiệt. Lưu ý trong quá trình thi công cần sử dụng đầy đủ các bảo hộ lao động như kính, găng tay…Trên đây là quy trình thi công sơn epoxy chống tĩnh điện, cũng như những lưu ý trong quá trình thi công loại sơn đặc biệt này. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích về loại sơn chống tĩnh điện. 

Phương Pháp Thi Công Sơn Epoxy Chống Tĩnh Điện Chuẩn

Thế nào là một đơn vị thi công sơn epoxy chuyên nghiệp?

Xem xét một đơn vị thi công sơn epoxy được gọi là chuyên nghiệp hay không sẽ dựa vào những yếu tố được đề cập sau đây để có thể dựa vào những yếu tố này mà tìm kiếm và lựa chọn nhà thầu cho mình.

  • Kinh nghiệm và tay nghề cao: một đơn vị thi công với sự chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm qua các dự án cùng đội ngũ thợ thi công với tay nghề cao sẽ là yếu tố quan trọng đảm bảo cho bạn một sàn epoxy bền – đẹp – chất lượng.
  • Có hệ thống máy móc hiện đại: để có thể tạo nên một sản phẩm sàn nhà epoxy đòi hỏi rất nhiều công đoạn xử lý tỉ mỉ và công phu trong quá trình thực hiện và đòi hỏi phải có các máy móc và công cụ cần thiết cho việc thi công. Một số loại máy móc cần thiết để thi công sơn epoxy chuyên nghiệp uy tín bao gồm: máy mài sàn công nghiệp, máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp, máy khuấy sơn,…
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp: công tác chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thiện sản phẩm cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý. Các đơn vị có sự chuyên nghiệp cao rất chú trọng tới chi tiết này.

Phương Pháp Thi Công Sơn Epoxy Chống Tĩnh Điện Chuẩn

Với những đơn vị thi công sơn epoxy chuyên nghiệp nhất họ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cũng như đưa ra phương án tốt nhất cho công trình của bạn



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298