Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Sàn Epoxy màu trắng - Tại sao rất khó thi công?

19/02/2022
Những khó khăn khi thi công sơn sàn epoxy trắng có khó không? Và Tian Cheng nghĩ rằng: Các thiết kế nội thất thích chỉ định sàn màu trắng, nhưng trên thực tế, chúng rất khó để áp dụng và bảo trì.

Epoxy màu trắng rất khó áp dụng vì một số lý do:

Lớp phủ màu trắng có xu hướng phản xạ ánh sáng, do đó rất khó nhận thấy bất kỳ vấn đề nào khi thi công sàn như vậy. Nhiều lần khi đội của Tian Cheng thi công sàn epoxy trắng, dễ bỏ sót những vết không bằng phẳng, lỗ kim, thậm chí là bụi bám vào. Không phải là nhân viên của Tian Cheng cẩu thả, chỉ là rất khó để phát hiện ra những thứ này trên lớp sơn epoxy trắng chưa đóng rắn. Một vấn đề khác đối với sàn trắng là lớp phủ trắng chắc chắn cần được pha chế với chất làm trắng bổ sung (còn được gọi là TiO2). Bạn càng thêm nhiều TiO2 này, việc san lấp mặt bằng càng trở nên khó khăn hơn. Đây là lý do tại sao Tian Cheng đã trải qua một số cơn ác mộng san lấp mặt bằng với sàn nhà màu trắng. (xem hình bên dưới)

Sàn Epoxy màu trắng - Tại sao rất khó thi công?

Vấn đề tiếp theo với sàn trắng là một khi chúng được chữa khỏi, mọi thứ (và ý Tian Cheng là mọi thứ) đều có thể nhìn thấy được. Nếu mặt trời chiếu xuống sàn từ một góc nghiêng, sàn có thể xuất hiện những phản xạ lạ. Một lỗ kim nhỏ mà bình thường thậm chí không thể nhìn thấy trên nền xám, bắt đầu thu bụi và để lại dấu vết trên bề mặt trắng. Và vấn đề cuối cùng là bảo trì. Mọi người dường như nghĩ rằng sàn nhà màu trắng sẽ mãi là màu trắng.

Sàn Epoxy màu trắng - Tại sao rất khó thi công?

Nó hơi giống như mặc quần jean trắng mỗi ngày và mong đợi chúng mãi mãi sạch sẽ. Dù bạn có làm sạch chúng tốt như thế nào thì cuối cùng những loại sàn này cũng sẽ mất đi độ bóng trắng. Vì vậy, trừ khi bạn có thời gian và ngân sách để thường xuyên sơn lại sàn nhà của mình, còn không thì đừng nghĩ đến việc có sàn nhà màu trắng.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298