Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Sơn Epoxy Chống Axit - Tại sao cấn Sơn Epoxy Chống Axit ?

09/03/2021
Sơn epoxy chống axit là giải pháp giúp sàn nhà xưởng, nhà máy của bạn an toàn, đảm bảo, độ bền sử dụng lâu, tính kháng hóa chất, kháng kiềm cực kì tốt bạn ạ.

SƠN EPOXY CHỐNG AXIT LÀ GÌ?

- Sơn epoxy chống axit là loại sơn epoxy gồm 2 thành phần (A và B). Trong đó, phần A là sơn và phần B là đóng rắn. Đây là 1 sản phẩm chuyên dụng dùng để chống lại sự phá hủy của các loại axit làm cho bề mặt tiếp xúc bị ăn mòn.

Ngoài ra, sơn epoxy chống axit là dòng sản phẩm sơn epoxy thân thiện với môi trường, sơn epoxy loại này có độ cứng tuyệt hảo, chịu mài mòn cao, chống va đập và độ bền cao, thường được sử dụng trên bề mặt sàn bê tông, môi trường thường tiếp xúc với nhiều hóa chất, nơi tiếp xúc với nồng độ axit cao và đồng thời chịu trọng tải lớn. Không dung môi và mùi nhẹ, chống mài mòn cực tốt.

Các khu vực mà sơn epoxy chống axit thường được sử dụng như: Phòng thí nghiệm, dự án năng lượng, bệnh viện, sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy sản xuất hóa chất, các nhà sản xuất tên lửa, nhà máy bía, nhà máy dược phẩm…

- Đặc điểm sơn epoxy chống axit:

  • Tính kết dính tốt, chống rỉ sét và chống ăn mòn cao, không bắt lửa.
  • Tính kháng dung môi, kháng dầu mỡ, kháng axit muối và khí ẩm tốt.
  • Màng sơn có dai, có độ cứng và chịu ma sát tốt.
  • Có khả năng bám dính bề mặt rất tốt.
  • Giúp sàn bóng láng, bằng phẳng.

- Sơn epoxy chống axit có ở loại:

+ Sơn epoxy chống axit hệ tự san phẳng.

+ Sơn epoxy chống axit hệ lăn.

TẠI SAO CẦN SƠN EPOXY CHỐNG AXIT

Khi sàn nhà xưởng của bạn thường xuyên tiếp xúc với axit, hóa chất ăn mòn gây hư hại bề mặt sàn → ảnh hưởng tới sản xuất.

Sơn epoxy chống axit giúp sàn của bạn tạo màng sơn dai, chắc, chịu ma sát, mài mòn cực tốt.

Đảm bảo an toàn cho khu vực làm việc, vệ sinh lau chùi hóa chất rơi vãi dễ dàng.

Đặc biệt, thi công sơn chống axit, hóa chất có giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua website hoặc hotline:  093 108 6767 để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ cũng như phục vụ tận tình nhất.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô A2.7, KĐT Thanh Hà, xã Cự Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 093 108 6767



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298