Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Sơn Epoxy Có Độc Không? Câu Hỏi Thường Gặp Về Sơn Epoxy

13/08/2021
Sơn epoxy hoàn toàn không độc hại sau khi thi công, an toàn cho người sử dụng và mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Đáp ứng được các tiêu chuẩn GMP, đạt tiêu chuẩn HACCP...

Sơn epoxy có độc không?

Sơn epoxy là sản phẩm sơn sàn công nghiệp 2 thành phần, khi kết hợp 2 thành phần này lại với nhau ta được hỗn hợp rắn chắc, liền mạch, bảo vệ tốt cho bề mặt sàn bê tông. Khi thi công, sơn epoxy có chứa nhiều dung môi hữu cơ đa dạng, có tính bay hơi cao và dễ hóa hơi. Vì vậy khi thi công sơn epoxy người lao động có nguy cơ hít phải chất này qua đường hô hấp. Bạn nên chủ động phòng và trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động cần có.

Sơn Epoxy Có Độc Không? Câu Hỏi Thường Gặp Về Sơn Epoxy

Sau khi thi công sơn epoxy hóa cứng bằng phản ứng hóa học tạo nên 1 bề mặt rắn chắc, liền mạch, bảo vệ tốt cho bề mặt bê tông, ...Vậy nên, sơn epoxy hoàn toàn không độc hại sau khi thi công, an toàn cho người sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn phòng sạch GMP, HACCP.

Sơn epoxy loại nào tốt?

Dưới đây là 3 sản phẩm sơn sàn công nghiệp, với chất lượng vượt trội, được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn thi công cho sàn nhà xưởng của mình.

  • Sơn epoxy tự san phẳng
  • Sơn epoxy kháng mài mòn
  • Sơn epoxy hệ lăn

Sơn Epoxy Có Độc Không? Câu Hỏi Thường Gặp Về Sơn Epoxy

Tian Cheng là đại lý chính thức cung cấp sơn epoxy tương giang 1950 chính hãng, giá rẻ (có đầy đủ CO,CQ đảm bảo chất lượng). Tian Cheng cam kết đền bù 100% giá trị đơn hàng ngay lập tức nếu phát hiện hàng không chính hãng. Toàn bộ sản phẩm sơn epoxy mua tại Tian Cheng đều được kèm hướng dẫn thi công tận tình đảm bảo 100% bạn sẽ thi công được khi mua hàng.

Sơn epoxy có thể dùng cho những loại sàn nào?

Sơn Epoxy được sử dụng cho các loại bề mặt sàn như: sàn nhà xưởng, sàn nhà kho, sàn thể thao, gara ô tô, sàn showroom, bãi đỗ xe, bệnh viện…

Sơn Epoxy Có Độc Không? Câu Hỏi Thường Gặp Về Sơn Epoxy

Sảnh lớn khi sơn sàn Epoxy sẽ có đủ ánh sáng

Trên thực tế, sơn Epoxy tương thích với nhiều loại bề mặt phẳng sau khi đã sử lý một số bước cơ bản để tạo độ nhám, sạch để có độ bắt sơn cần thiết. Tuy nhiên trong tất cả các loại bề mặt sàn thì sàn bê tông được đánh giá là tốt và phù hợp nhất khi sử dụng sơn Epoxy. Bởi sàn bê tông có độ thẩm thấu cao, dễ tạo nhám để tạo độ liên kết cao giữa bề mặt sàn và lớp sơn khi thi công.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298